Bật Mí 10 Câu Chúc Than Thương Gửi Đến Vợ - Chồng Ngày Đầu Xuân

(Tết) - Mùng 1 Tết, mọi người cùng nhau tới thăm ông bà, cha mẹ, bạn vè và người thân, gửi đến họ những món quà  những lời chúc vô cùng ý nghĩa. Và cũng không thể bỏ qua những lời chúc  Tết đầy ý nghĩa dành cho người luôn bên ta vượt qua  những sóng gió của cuộc đời.

Dưới đây là những lời chúc tết mang nhiều cảm xúc gửi gắm nhất mà bất cứ ông chồng hay bà vợ nào nhận được cũng sẽ vô cùng hạnh phúc, tăng thêm sự gắn kết yêu thương giữa hai  người.

Gà ngốc của anh, hôm nay năm mới anh chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ nhé. Love you!
Em muốn anh biết rằng anh luôn là người chồng hoàn hảo đối với em. Cuộc sống của em cảm thấy như một mảnh trời vì tình yêu và sự chăm sóc của anh. Chúc chồng của em có một khởi đầu vui vẻ cho năm mới!
Vợ yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Chồng luôn tự hào vì có được một người vợ đảm đang, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng  thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ….
Chồng yêu quý! Vậy là mình đã lấy nhau được hơn một năm rồi nhỉ? Qua lời chúc vàng đầu năm, vợ chúc chồng luôn luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, sớm được chuyển công tác về gần gia đình và đặc biệt sang năm mới gia đình mình sớm có tin vui. Chồng hãy là điểm tựa vững chắc của gia đình mình nhé. Mãi yêu chồng!
Anh không ước mơ điều gì trong năm nay nữa vì anh đã có món quà quý giá nhất. Đó chính là em, món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Chúc em năm mới hạnh phúc và nhiều tiếng cười!

Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì vợ chồng mình vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng vượt qua. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho vợ, chồng yêu nhé.

Vợ yêu của anh à! Anh và con chúc em luôn mạnh khỏe và vui vẻ. Cho dù chúng ta còn ít tâm sự với nhau như hồi trước thì với chồng, vợ luôn là người quan trọng nhất và đặc biệt nhất trong cuộc đời. Chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp.

Kể từ ngày chúng ta thành vợ chồng, em đã chào đón mỗi năm mới với tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và năm nay cũng vậy. Chúc anh năm mới hạnh phúc, vui vẻ và mạnh khỏe để đi cùng em hết chặng đường cuộc đời nhé.

Đầu năm anh chúc vợ yêu
Ngày xuân duyên dáng, mỹ miều, thướt tha
Môi cười, miệng nở như hoa
Em đừng nhăn nữa kẻo mà… khó coi.
Ngày xưa em đẹp tuyệt vời
Giờ em khó quá nên hơi bị “chằn”
 Nói xa chẳng ngại nói gần
Năm này mong vợ bớt phần… ki bo
Chồng xin tiền, vợ phải cho
Giỏi chăm tụi nhỏ, giỏi lo việc nhà
Vợ đẹp là vợ người ta
Vợ anh “chằn” mấy vẫn là… vợ yêu.

Đầu năm vợ cũng chúc chồng
Chăm lo nhà cửa từ trong ra ngoài.
Mỗi khi có lệnh vợ sai
Nhanh tay, nhanh miệng: “- Có ngay,… làm liền!”
Mỗi khi tới tháng lãnh tiền
Chẳng chờ vợ nhắc, giao liền, nhớ không?
Ra đường bày đặt “lông bông”
Về nhà có bữa em “tông” ra đường
Vệ sinh thân thể xem thường
Ban đêm là “xéo” khỏi giường em ngay!
Nếu làm tốt những điều này
Thích gì cứ nói, vợ đây… sẵn chiều.

Có thể đối với một số người, lời chúc tặng vợ tặng chồng vào ngày đầu năm không mấy quan trọng nhưng thực sự nó sẽ là món quà đặc biệt ý nghĩa, ấm áp nhất cho đối phương vào đầu năm mới sắp tới đó. Mến chúc bạn cùng gia đình một năm mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống. 

ST

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngọc Trai Nữ Hoàng_Trang Sức Đẹp

Nhận Biết Ngọc Trai Nuôi Và Ngọc Trai Tự Nhiên

Ý NGHĨA CỦA NGỌC TRAI