BÍ QUYẾT LỰA CHỌN TRANG SỨC NGỌC TRAI HỢP PHONG THỦY

Từ xa xưa, ngọc trai được xem là vật quý bởi nó hội tụ đủ 5 đức tính đẹp của con người gồm: lòng nhân ái, khiêm tốn, dũng cảm, công bằng và thông thái. Không giống như những loại đá quý được hình thành từ sự tích tụ trong lòng đất hàng tỷ năm mà thành, mỗi hạt ngọc trai được nuôi lớn trong cơ thể của con trai cùng với thời gian nó sẽ tạo ra hạt trân châu lấp lánh, vì thế viên ngọc trai mang một vẻ đẹp tự nhiên, với ánh sáng rực rỡ tỏa sáng từ tận sâu  bên trong.


Việc lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích, tính cách cũng như bản mệnh của bản thân cũng chính là màu sắc phù hợp với nguyên lý Ngũ hành tương sinh. Các chuyên gia về phong thủy cũng như y học đều cho rằng, nếu đeo trang sức ngọc trai màu sắc phù hợp thì bạn sẽ có được sức khỏe, may mắn, hưng vượng.

Mệnh Thổ
Người mệnh Thổ có thể chọn ngọc trai màu phớt hồng hoặc vàng.

Mệnh Hỏa
Với người mệnh Hỏa, ngọc trai trắng ánh hồng là lựa chọn phù hợp nhất. Ngọc trai trắng ánh hồng màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến người mệnh Hỏa cảm thấy tươi mới, gia tăng sinh khí và sức khỏe. Ngoài ra, những màu sắc như tím hay trắng cũng phù hợp.

Mệnh Thủy
Ngọc trai trắng hoặc đen chính là trang sức may mắn dành cho người mệnh Thủy. Ngọc trai đen là sự lựa chọn số một vì màu đen tượng trưng cho mệnh Thủy. Kim sinh Thủy nên ngọc trai trắng cũng mang lại may mắn cho người mệnh Thủy.

Mệnh Mộc
Người mệnh Mộc hợp với ngọc trai đen, xanh đen. Những viên ngọc trai đen ánh xanh sẽ giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái, tươi vui hơn.

Mệnh Kim
Ngọc trai quốc tế 
Ngọc trai màu vàng hoặc màu nâu chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất bởi vì đây là những màu sắc tương sinh với mệnh Kim. Ngoài ra có thể chọn màu trắng hoặc bạc cũng đem lại may mắn cho người mệnh Kim.


Theo Trực Vĩnh Long

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngọc Trai Nữ Hoàng_Trang Sức Đẹp

Nhận Biết Ngọc Trai Nuôi Và Ngọc Trai Tự Nhiên

Ý NGHĨA CỦA NGỌC TRAI