Mẹ Trẻ Người Mỹ Kiếm Triệu Đô Nhờ Bán Trang Sức Làm Từ Sữa Mẹ

Là thực phẩm dành cho những em bé sơ sinh, liệu ai có thể tin sữa mẹ có thể làm thành những món trang sức quý giá, có sức lôi cuốn khiến người người mê mẩn. Điều đó là sự thực, một người mẹ trẻ mang quốc tịch Mỹ đã kiếm triệu đô nhờ bán trang sức làm từ sữa mẹ.


Nguồn cảm hứng trang sức từ sữa mẹ đến từ những giây phút thiêng liêng trong cuộc đời con.

Dường như đối với cô Kelly Howland, bộ trang sức độc đáo này không chỉ là một phụ kiện trang sức đơn thuần mà còn ẩn chứa những thông điệp, ý nghĩa sâu sắc.

Cho con bú từ dòng sữa mẹ có lẽ là một khoảnh khắc thiêng liêng nhất, hình ảnh đẹp đẽ nhất trong cuộc đời người mẹ. Còn điều gì hạnh phúc hơn khi được ôm đứa con yêu quý trong vòng tay và nuôi dưỡng con bằng giọt sữa ngọt lành đầu tiên trong đời ?

Xuất phát từ những kỷ niệm, khoảnh khắc ngọt ngào này mà cô Kelly Howland đến từ bang Michigan, phía Đông Bắc nước Mỹ đã lên ý tưởng dùng chính sữa mẹ để làm đá quý gắn lên những món đồ trang sức.

Nghe qua điều này dường như thực khó tin nhưng thực sự những món trang sức của Kelly hoàn toàn đều được làm từ sữa mẹ. Liệu điều gì và phương pháp đặc biệt nào được Kelly sử dụng để tạo ra những mẫu trang sức quý giá, độc đáo và hấp dẫn này.

Những món trang sức từ sữa mẹ đẹp cuốn hút ẩn chứa những ý nghĩa đặc biệt

Xuất thân không phải là một nhà thiết kế trang sức cũng không có một mối liên quan nào đến thiết kế, những viên đá quý. Mà Kelly trước đó là một nhà xã hội học trong suốt 6 năm trời trước khi tiến vào thế giới trang sức.

Duyên phận đến với trang sức có lẽ bắt nguồn từ khi Kelly hạ sinh con trai đầu lòng, khoảnh khắc ôm con vào lòng và cho con bú đã truyền cảm hứng cho cô tạo nên bộ sản phẩm đặc biệt này.

Điều đặc biệt là và thú vị cũng là điều khó tin nhất là toàn bộ những viên đá quý gắn trên những món trang sức đều làm từ sữa mẹ.

Một chất lỏng như dòng sữa mẹ làm sao có thể làm thành những viên đá quý, đây có lễ chính là thử thách khó khan nhất với Kelly. Nhưng sự kiên trì, niềm đam mê và tình thương đã tạo ra kỳ tích. Từ chất lỏng Kelly đã biến chúng thành nguyên liệu cứng để có thể làm thành những vật trang trí gắn lên các bộ trang sức. Những phụ kiện không hề kém cạnh với bất kỳ chiếc nhẫn, sợi dây chuyền hay lắc – vòng đắt giá nào.

Nhiều khi để thực hiện tốt những công đoạn này, cô đã kết hợp một cách khéo léo và tinh tế nhiều loại hóa chất khác nhau. Thường thì dòng sữa mẹ có màu trắng ngà, vì vậy để tránh sự đơn điệu và nhàm chán mà người mẹ Mỹ này đã lên ý tưởng tạo ra nhiều màu sắc khác nhau cho loại trang sức này.

Khi có những màu sắc ưng ý thì Kelly sẽ định hình, tạo khuôn theo những hình dáng mình mong muốn trước khi gắn những viên đá lạ mắt lên mặt dây chuyền, mặt nhẫn hay vòng tay
Thế giới xung quanh luôn có những điều thú vị và bất ngờ, cũng như dòng sữa mẹ lại chính là một nguyên liệu trong chế tác đồ trang sức mà giờ đây người ta đã biết đến.







Theo Eropi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngọc Trai Nữ Hoàng_Trang Sức Đẹp

Nhận Biết Ngọc Trai Nuôi Và Ngọc Trai Tự Nhiên

Ý NGHĨA CỦA NGỌC TRAI