Cách Nhận Biết Ngọc Trai Chất Lượng


Ngọc Trai luôn mang đến sự thuần khiết và sang trọng cho phái đẹp chính vì thế mà luôn được phái đẹp lựa chọn làm trang sức . Để lựa chọn cho mình những ngọc trai chắc lượng thì không phải ai cũng biết . Vì thế hôm nay các bạn hãy cùng Hoagroup.vn tìm hiểu cách để chọn ngọc trai chất lượng nhé!



Để nhận biết ngọc trai cao cấp thì bạn cần lưu ý đến một số đặc điểm nhận dạng như sau:
 Nhận biết bằng cách ma sát
Việc ma sát hai viên ngọc trai với nhau có thể giúp nhận biết ngọc trai cao cấp và ngọc trai giả. Ngọc giả sẽ không có lớp bột xà cừ bên ngoài rơi ra khi ma sát. Trong khi đó, ngọc thật sẽ để lại một lớp bột xà cừ. Tuy nhiên, cách này sẽ không chính xác hoàn toàn đối với việc làm giả tinh vi phủ lớp xà cừ bên ngoài ngọc giả.


Nhận biết dưới ánh nắng mặt trời
Ngọc trai cao cấp được hình thành dưới biển khơi có một đặc tính là có khả năng phản chiếu ánh màu ngũ sắc. Chính vì vậy, hãy đặt viên ngọc trai dưới ánh mặt trời và quan sát. Ngọc trai cao cấp sẽ phản chiếu ánh màu ngũ sắc, còn ngọc trai giả sẽ không làm được điều này.

Nhận biết bằng máy X- quang
Cách nhận biết chính xác nhất là bằng máy X- quang chụp xuyên tâm. Nếu là ngọc trai thật sẽ có hạt nhân và lớp xà cừ bao quanh. Trong khi đó ngọc giả thì chỉ có một lõi bằng nhựa và không hề có lớp xà cừ bao quanh.
Cách nhận biết tốt nhất và chính xác nhất là đến với các trung tâm kiểm định đá quý.

Nhận biết bằng lửa
Dùng lửa cũng là một cách để nhận biết ngọc trai cao cấp. Đối với những loại ngọc trai giả khi gặp lửa sẽ bốc khói len và lớp ngoài bị bong tróc. Trong khi đó, ngọc trai thật sẽ không bị bắt lửa. 

Qua bài chia sẽ trên hoagroup.vn hy vọng sẽ giúp các bạn biết cách lựa chọn cho mình những trang sức chất lượng .Các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm và xem nhiều mẫu hơn tại Hoagroup.vn . Nơi cung cấp sản phẩm ngọc trai chất lượng và uy tín.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ngọc Trai Nữ Hoàng_Trang Sức Đẹp

Nhận Biết Ngọc Trai Nuôi Và Ngọc Trai Tự Nhiên

Ý NGHĨA CỦA NGỌC TRAI